Úr ađalnámskrá tónlistarskóla:

Nemendur

lćri og ćfist í ađ setja fram eigin tónhugmyndir, bćđi skriflega og leiknar af fingrum fram
lćri og ţjálfist í ađ setja saman hefđbundnar eđa óhefđbundnar tónsmíđar
FORSÍĐA
SKÓLINN
SKÓLADAGATAL
NÁMIĐ
Hljómsveitir
Samleikur
Tónleikar
Námsmat
Skólareglur
Til foreldra
Samstarfsađilar
TÓNVER
SKÓLAGJÖLD
KENNARAR
MYNDASAFN
TENGLAR

 

Óbó

Nemendur í óbóleik eru ekki margir á landinu en hlutfallslega stór hópur ţeirra stundar nám viđ Tónlistarskóla Kópavogs. Nemendur hafa í flestum tilvikum öđlast nćgilega líkamsburđi til ađ leika á óbó ađ loknu námi í forskóla. Í skólanum er lögđ áhersla á ađ nemendur öđlist reynslu af ađ leika í blásarasveit, sem og međ öđrum hljóđfćrum.

Námsmarkmiđ

Í ađalnámskrá tónlistarskóla er gerđ grein fyrir ţeim markmiđum sem nemendur eiga ađ hafa náđ viđ lok grunnáms, miđnáms og framhaldsnáms í óbóleik.

Markmiđ í grunnnámi

Viđ lok grunnnáms er miđađ viđ ađ óbónemendur hafi náđ eftirfarandi markmiđum:

Nemandi

  • beiti líkamanum á eđlilegan og áreynslulausan hátt ţegar leikiđ er á hljóđfćriđ
  • hafi náđ eđlilegri munnsetningu
  • beiti jöfnum og markvissum fingrahreyfingum
  • hafi náđ góđum grundvallartökum á tónmyndun á öllu tónsviđinu frá c' til d'''
  • hafi náđ allgóđum tökum á ţindaröndun
  • hafi náđ allgóđum tökum á inntónun
  • geti gert greinilegar styrkleikabreytingar
  • geti leikiđ bćđi bundiđ og óbundiđ
  • ráđi yfir eđlilegri tungutćkni miđađ viđ ţetta námsstig
  • hafi tök á aukafingrasetningum fyrir f (gaffal f) og es (hćgri og vinstri)

Nemandi

  • hafi öđlast allgott hrynskyn
  • geti lesiđ og leikiđ án undirbúnings verkefni sambćrileg ţeim sem fengist var viđ í fyrri hluta grunnnáms
  • hafi ţjálfast reglulega í ađ leika utanbókar
  • hafi ţjálfast reglulega í ađ leika eftir eyra
  • hafi fengist viđ skapandi starf frá upphafi námsins
  • hafi ţjálfast í ýmiss konar samleik
  • hafi fariđ yfir viđunandi fjölda verkefna
  • hafi fengist viđ fjölbreytt úrval verkefna
  • hafi ţjálfast reglulega í leik tónstiga og hljóma samkvćmt ţessari námskrá
  • hafi undirbúiđ prófverkefni til flutnings á grunnprófi samkvćmt ţessari námskrá

Nemandi sýni eftirfarandi atriđi í ţeim mćli sem eđlilegt getur talist eftir um ţađ bil ţriggja ára nám:

  • tilfinningu fyrir túlkun og hendingamótun
  • blćbrigđi og andstćđur
  • ţekkingu og skilning á stíl
  • tilfinningu fyrir samleik
  • öruggan og sannfćrandi leik
  • persónulega tjáningu
  • viđeigandi framkomu

Markmiđ í miđnámi

Viđ lok miđnáms ţurfa óbónemendur ţví ađ hafa náđ eftirfarandi markmiđum:

Nemandi

  • beiti líkamanum á eđlilegan og áreynslulausan hátt ţegar leikiđ er á hljóđfćriđ
  • hafi tileinkađ sér eđlilega og vel ţjálfađa munnsetningu
  • beiti jafnri og lipurri fingratćkni
  • hafi náđ góđum tökum á tónmyndun á öllu tónsviđinu frá b til f'''
  • hafi náđ góđum tökum á ţindaröndun
  • hafi allgóđ tök á vibrato og noti ţađ smekklega
  • hafi náđ góđum tökum á inntónun
  • geti stillt hljóđfćriđ viđ annađ hljóđfćri
  • ráđi yfir töluverđu styrkleikasviđi
  • geti gert greinilegan mun á legato og staccato
  • ráđi yfir allgóđri tungutćkni bćđi hvađ varđar hrađa og fjölbreytni í túlkun
  • geti beitt aukafingrasetningum fyrir f (gaffal f), es (hćgri og vinstri) og helstu trillufingrasetningum

Nemandi

  • hafi lćrt undirstöđuatriđi í blađasmíđi
  • hafi öđlast gott hrynskyn
  • geti lesiđ og leikiđ án undirbúnings verkefni sambćrileg ţeim sem fengist var viđ í fyrri hluta miđnáms
  • hafi ţjálfast reglulega í ađ leika utanbókar
  • hafi ţjálfast í ýmiss konar samleik
  • hafi fariđ yfir viđunandi fjölda verkefna
  • hafi fengist viđ fjölbreytt úrval verkefna
  • hafi ţjálfast reglulega í leik tónstiga og hljóma samkvćmt ţessari námskrá
  • hafi undirbúiđ prófverkefni til flutnings á miđprófi samkvćmt ţessari námskrá

Nemanda hafi gefist kostur á ađ velja hvort og ađ hversu miklu leyti hann sinnir eftirfarandi atriđum:

  • leik eftir eyra
  • tónsköpun
  • spuna

Nemandi sýni eftirfarandi atriđi í ţeim mćli sem eđlilegt getur talist eftir sjö til átta ára nám:

  • tilfinningu fyrir túlkun og hendingamótun
  • ýmis blćbrigđi og andstćđur
  • ţekkingu og skilning á stíl
  • tilfinningu fyrir samleik
  • öruggan og sannfćrandi leik
  • persónulega tjáningu
  • viđeigandi framkomu

Markmiđ í framhaldsnámi

Viđ lok framhaldsnáms ţurfa óbónemendur ţví ađ hafa náđ eftirfarandi markmiđum:

Nemandi

  • beiti líkamanum á eđlilegan og áreynslulausan hátt ţegar leikiđ er á hljóđfćriđ
  • hafi tileinkađ sér eđlilega og vel ţjálfađa munnsetningu
  • beiti lipurri og jafnri fingratćkni og ráđi yfir talsverđum hrađa
  • hafi náđ tökum á öruggri og vel ţroskađri tónmyndun á öllu tónsviđinu frá b til g'''
  • hafi náđ mjög góđum tökum á ţindaröndun
  • hafi náđ góđum tökum á vibrato og noti ţađ smekklega
  • hafi náđ mjög góđum tökum á inntónun
  • geti stillt hljóđfćriđ viđ annađ hljóđfćri
  • leiki hreint, kunni grip til lćkkunar og hćkkunar tóna og geti ađlagađ inntónun í samleik
  • ráđi yfir víđu styrkleikasviđi hvar sem er á tónsviđi hljóđfćrisins
  • geti gert skýran mun á legato og staccato
  • ráđi yfir góđri tungutćkni bćđi hvađ varđar hrađa og fjölbreytni
  • geti beitt öllum helstu auka- og trillufingrasetningum

Nemandi

  • hafi ţekkingu og ţjálfun í blađasmíđi
  • hafi öđlast mjög gott hrynskyn
  • hafi kynnst grundvallaratriđum skreytitćkni barokktímabilsins
  • geti lesiđ og leikiđ án undirbúnings verkefni sambćrileg ţeim sem fengist var viđ á miđprófi
  • hafi fengiđ reglulega ţjálfun í ađ leika utanbókar
  • hafi kynnst öđrum međlim óbófjölskyldunnar, ţ.e. englahorni eđa óbó d'amore
  • hafi hlotiđ ţjálfun í ýmiss konar samleik
  • hafi fariđ yfir viđunandi fjölda verkefna
  • hafi fengist viđ fjölbreytt úrval verkefna
  • hafi ţjálfast reglulega í leik tónstiga og hljóma samkvćmt ţessari námskrá
  • hafi undirbúiđ prófverkefni til flutnings á framhaldsprófi samkvćmt ţessari námskrá
  • hafi undirbúiđ efnisskrá til flutnings á tónleikum samkvćmt almennum hluta ađalnámskrár tónlistarskóla, bls. 41-42.

Nemandi sýni međ ótvírćđum hćtti

  • tilfinningu fyrir túlkun og hendingamótun
  • margvísleg blćbrigđi og andstćđur
  • ţekkingu og skilning á stíl
  • tilfinningu fyrir samleik
  • öruggan og sannfćrandi leik
  • persónulega tjáningu
  • viđeigandi framkomu
 
  Einsöngur
Gítar
Harpa
Suzuki-nám
Fiđla
Víóla
Selló
Kontrabassi
Píanó
Orgel
Harmonika
Trompet/Kornett
Básúna
Barítónhorn
Túba
Blokkflauta
Ţverflauta
Óbó
Klarínetta
Saxófónn
Tölvutónlist
Tónfrćđagreinar
Forskóli

 

Tónlistarskóli Kópavogs | Tónlistarhúsi Kópavogs | Hamraborg 6 | 200 Kópavogur | Sími 570 0410 | tonlistarskoli@tonlistarskoli.is