Suzuki-nám
Suzuki-nám er kennt viđ japanska fiđlukennarann
Shinichi Suzuki. Ţetta er herminám ţar sem börnin lćra lögin
međ ţví ađ hlusta á námsefniđ heima. Mikiđ af kennslunni
í byrjun fer fram međ ţví ađ kennarinn sýnir og lćtur
nemendurna herma eftir. Kennt er eftir Suzukiađferđ á
fiđlu, víólu, selló og píanó.
Sérkenni Suzukiađferđarinnar er ađ börnin byrja mjög ung
í hljóđfćranámi međ ađstođ foreldra. Börnin lćra
tónlistina eftir eyranu í byrjun, nótnalestur kemur
síđar.
Námiđ hefst međ foreldrafrćđslu, en ţar fá foreldrar
innsýn í námiđ og hugmyndafrćđi ţess og fá tilsögn viđ
fyrstu skref hljóđfćraleiksins, ţví ţeir ţurfa ađ hjálpa
barninu heima.
Allir nemendur fá einkatíma einu sinni í viku. Lengd
einkatíma er venjulega 30 mínútur, en fer eftir aldri og
einbeitingu og hve langt nemendur eru komnir í náminu. Foreldrar
fylgja börnum sínum í alla tíma.
Hóptímar eru vikulega. Ţar ţjálfast nemendur í
ađ spila saman og hverjir fyrir ađra. Tćknileg viđfangsefni
eru unnin og fariđ í leiki sem ţjálfa ýmsa grunnţćtti
tónlistar. Félagslegi ţátturinn gegnir veigamiklu hlutverki,
bćđi fyrir nemendur og foreldra.
Nótnalestur er ţjálfađur um leiđ og nemandinn hefur ţađ
gott vald á grunntćkni hljóđfćraleiksins ađ einbeiting viđ
lesturinn trufli ekki. Ţađ má miđa viđ ađ nótnalestur fari
af stađ ţegar fyrsta hefti grunnnámsefnis er lokiđ.
Mikilvćgur ţáttur námsins er ađ koma fram á tónleikum.
Ţađ er upphefđ og örvandi takmark.
Ţegar nemandi hefur lokiđ námsefni hverrar bókar fyrir sig
fer fram útskrift í formi sérstakra útskriftartónleika.
Nemandinn leikur lög úr námsefninu og fćr skriflega umsögn.
|